Trị bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không có phải phương pháp tốt?

Từ trước tới nay có rất nhiều phác đồ trị liệu cho người viêm da cơ địa nhưng trị bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không vẫn được tin tưởng bởi các công dụng nhất định của nó.

Xem thêm:


Tìm hiểu tác dụng trị bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không từ xưa đã là một thảo dược sử dụng để trị liệu rất nhiều bệnh đem đến hiệu quả bởi lẽ lá trầu không có vị cay nồng, tính ấm bởi vậy có tác dụng chống viêm, sát trùng, trừ phong rất tốt. Không chỉ vậy, lá trầu không cũng phù hợp dùng để chữa các căn bệnh nhức đầu, viêm họng, cảm cúng, khiến lành vết thương, hồi phục nhanh chóng, loại bỏ những vi khuẩn trên da.

Trị bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không
Trị bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không có đến 2.5% là tinh dầu vì thế có hoạt tính kháng sinh mạnh, ức chế vài chủng vi khuẩn và những chủng loại nấm có hại, nhờ các đặc tính này nên chúng ta có khả năng sẽ trị liệu viêm da cơ địa bằng lá trầu không giúp sát khuẩn và loại bỏ các vi khuẩn trên da, giúp da hồi phục nhanh hơn.

Đây là một trong những cách trị viêm da cơ địa bằng thảo dược rất tốt tại nhà, không gây nên những tác dụng phụ nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Cách điều trị bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không tốt thế nào?


+ Liệu pháp trị bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Người bị bệnh nên chọn lựa những lá trầu không bánh tẻ, rửa sạch, sau đấy ngâm bằng nước muối pha loãng chừng 20 phút nhằm loại bỏ những loại vi khuẩn bám trên lá trầu không sau đấy vò nát và sử dụng tay chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị mắc viêm da cơ địa. Không chỉ có vậy, cũng có thể giã nát lá trầu không, hãm với nước sôi như hãm chè, chắt lấy nước cốt, lấy vải khô, sạch thấm nước cốt chấm lên vùng da mắc phải viêm có khả năng sẽ đẩy lùi triệu chứng viêm da, giúp vết thương nhanh lành.

Bệnh nhân có thể chữa trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không theo phương pháp phơi khô lá, đun nước tắm hàng ngày thay vì dùng thuốc bôi viêm da hoặc sử dụng song song.

+ Hiệu quả trị bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không có rất nhiều tác dụng tốt, đối với chữa trị viêm da cơ địa, lá trầu không không chỉ giúp giảm triệu chứng viêm, ngứa, sưng, dị ứng da mà còn có thể khiến lành vết thương nhanh chóng.

Tuy nhiên cách này là thuoc tri viem da cơ địa từ triệu chứng bệnh, không có tác dụng điều trị tận gốc yếu tố gây bệnh viêm da cơ địa.

Trị viêm da cơ địa gồm 3 bước cơ bản là chăm sóc da, xác định và loại trừ nhân tố gây bệnh hoặc tác nhân khiến cho bệnh nặng hơn và dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ.

Trị liệu viêm da cơ địa bằng lá trầu không chỉ đáp ứng được yêu cầu nhất định trong việc giảm hiện trạng hội chứng viêm da cơ địa, chăm sóc da, không có tác dụng trị liệu triệt để hội chứng này.

Lúc bị viêm da cơ địa, da thường bị khô và khả năng bảo vệ của da bị giảm nhẹ, bởi vì vậy, phải dùng các loại kem khiến mềm da, tạo độ ẩm cho da.

Những chất kích ứng như da như xà phòng, chất sát trùng, hoá chất, khói thuốc lá, rượu bia đều có khả năng sẽ càng làm da khô hơn, chính vì thế, phải giảm thiểu tiếp xúc, có khả năng sẽ dùng các loại xà phòng ít bị khử mỡ và có pH trung tính để thay thế.

Lời khuyên: Bạn nên thử chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không tại nhà tuy nhiên nếu muốn khỏi bệnh nhanh chóng và chữa đúng đắn, tốt nhất là phải tới phong kham chuyen khoa da lieu ha noi để khám và xác định dấu hiệu bệnh, tham khảo ý kiến tư vấn của bác sỹ chuyên khoa để điều trị hội chứng viêm da cơ địa hữu hiệu nhất.

Liên kết hữu ích: Mách bạn bị bệnh vảy nến khám ở đâu
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét