Phác đồ trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái hữu hiệu

Bèo cái là loại cây quen thuộc sinh sôi trên một vài mặt ao hồ, sông thường được tận dụng để chế biến thực phẩm cho lợn. Không chỉ vậy, đây còn là một vị thuốc được sử dụng hay gặp trong dân gian và đông y để chữa hội chứng, nhất là một vài bệnh ngoài da và hội chứng viêm xoang rất tốt. Sau đây là phương thuốc trị bệnh viêm xoang mũi, viêm mũi dị ứng từ cây bèo cái rất đơn giản mà mang lại rất tốt cao và an toàn.


Xem thêm:

Bài thuốc từ cây bèo cái trị bệnh viêm xoang mũi hữu hiệu


Dùng bèo cái để chữa trị bệnh là 1 vị thuốc không buộc phải ai cũng biết đến và sử dụng. Tuy nhiên theo đông y và cả y học hiện đại đã chứng minh đây là một loại thảo dược tự nhiên dùng để trị chứng rất tốt và an toàn.

Theo quan niệm của Đông y, bèo cái có vị cay, tính lạnh, vào một số kinh phế và bàng quang, có công dụng phát hãn giải biểu (tức là khiến cho ra mồ hôi để giải cảm), thấu chẩn chỉ dương (làm cho ban chẩn mọc ra ngoài và chống ngứa), lợi thủy tiêu thũng... Nhiều bài thuốc từ bèo cái được dùng rất nhiều để điều trị bệnh lý ngoài da rất tốt.

Bài thuốc từ cây bèo cái trị bệnh viêm xoang mũi hữu hiệu
Bài thuốc từ cây bèo cái trị bệnh viêm xoang mũi hữu hiệu


Theo y học hiện đại nghiên cứu và chứng minh bào cái rất có thể chống dị ứng hiệu quả, có khả năng sẽ dùng trong thời gian dài mà không dẫn đến tác dụng phụ nào. Với bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng rất có thể sử dụng bài thuốc từ bèo cái để điều trị viêm xoang như sau:

Dùng bài thuốc gồm: bèo cái khô 10g, kim ngân 8g, bạch chỉ và hoàng cầm mỗi loại 5g, cam thảo 4g. Tất cả tạo thành 1 thang thuốc sắc uống thay nước trà hàng ngày. Kiên trì áp dụng sẽ cho rất tốt khắc phục và giảm một vài triệu chứng viêm xoang hiệu quả.

Dùng 250g bèo cái tươi rửa sạch, bỏ rễ và lá úa, giã nát, lọc sạch bã giữ lấy nước pha loãng uống trong ngày.

Bài thuốc từ bèo cái chữa trị viêm xoang mũi rất đơn giản, có thể sẽ áp dụng lâu dài mang lại rất tốt cao và an toàn. Một vài bạn có thể sẽ ghi nhớ để áp dụng nếu như phải thiết giúp giảm thiểu và trị viêm xoang rất tốt.

Nếu những biện pháp trị bệnh trên không mang đến kết quả như mong đợi, các bạn nên đến nen kham tai mui hong o dau tốt để được thăm khám, kiểm tra và có phác đồ điều trị triệt để hơn. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc các bạn hãy liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0988.111.497 để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét