Trị bệnh viêm tai giữa ở trẻ an toàn nhất

Hiện nay có rất nhiều biện pháp trị bệnh viêm tai giữa ở trẻ mà nhiều bậc cha mẹ có thể đã biết tới và dùng nó. Với mỗi phương pháp có thể sẽ đem tới các kết quả và hạn chế riêng. Cần phải tùy thuộc vào dấu hiệu viêm tai giữa ở trẻ, tình trạng sức khỏe để lựa chọn được một phương án chữa bệnh thích hợp nhất.

Biện pháp chữa trị bệnh viêm tai giữa ở trẻ


Ngày nay có rất nhiều phương pháp được nhắc tới và áp dụng trong chữa viêm tai giữa cho trẻ. Mặc dù vậy, các bác sĩ phòng khám 497 Quang Trung chia sẻ, các bạn hãy tìm hiểu các liệu pháp dưới đây. Những biện pháp này được cho là có nhiều ưu việt nhất và có thể dùng cho phần lớn những đối tượng bị mắc phải bệnh viêm tai giữa.

Xem thêm:

Phương pháp chữa trị bệnh viêm tai giữa đông tây y kết hợp


Liệu pháp này có tính chất y học cổ truyền á đông, kết hợp với những hỗ trợ y khoa tây y mới nhất mang lại kết quả tương đối cao đáp ứng được yêu cầu chữa bệnh của hầu hết mọi đối tượng.

Liệu pháp này dựa trên cơ sở thông tắc vòi nhĩ bằng hệ thống động lực hiện đại; giúp loại bỏ tác nhân gây bệnh xuất phát từ vòi nhĩ sau đấy mới sử dụng các loại thuốc để kích thích huyệt vị làm tăng khả năng tuần hoàn máu, kích thích hệ thần kinh thính giác, giúp những cơ quan tổn thương nhanh hồi phục và phục hồi lại thính lực.

Trị bệnh viêm tai giữa ở trẻ an toàn nhất
Trị bệnh viêm tai giữa ở trẻ an toàn nhất


Liệu pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật như là: giúp tăng cường khả năng tuần hoàn của tai, khôi phục thính lực, hạn chế biểu hiện ù tai hay điếc tai. Có thể triệt tiêu vi khuẩn gây bệnh, tiêu viêm. Thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh lại an toàn cao. Phác đồ này phù hợp với những người chỉ mới bị viêm tai giữa, bị viêm tai giữa cấp tính.


Liệu pháp thông tắc vòi nhĩ và tái thiết màng nhĩ


Đây là phương pháp mới nhất được những phòng khám tai mũi họng uy tín ở hà nội sử dụng trong thời gian gần đây. Phù hợp với các trường hợp viêm tai giữa mạn tính hay thủng màng nhĩ.

Phương pháp này tiến hành dựa trên nguyên lý tái thiết lại màng nhĩ đã bị rách, khôi phục lại thính lực cho người bị bệnh. Cùng sự hỗ trợ của kính hiển vi Leica cho hình ảnh rõ nét cùng sự kết hợp với hệ thống giám sát dự phòng thông minh, tự động khoanh vùng các thần kinh trong vị trí giải phẫu, giảm thiểu thương tổn đến mức tối đa đồng thời khôi phục lại chuỗi xương nghe trong tai.

Hai phương án điều trị viêm tai giữa nêu trên đều được Phòng khám 497 đưa vào điều trị thành công và khôi phục lại khả năng nghe cho rất nhiều bệnh nhân. Nếu như phát hiện thấy biểu hiện viêm tai giữa ở trẻ, các mẹ cần nhanh chóng mang trẻ tới trung tâm y tế chuyên khoa tai mũi họng để được các bác sĩ thăm khám, chẩn trị và có biện pháp điều trị phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét