Mẹo hay trị viêm ống tai ở trẻ em

Trẻ em với sức đề kháng kém dễ bị tấn công bởi các căn bệnh viêm như viêm họng, viêm mũi và không thể thiếu sự góp mặt của viêm ống tai. Các mẹ hãy chú ý hơn để có thể nhận diện chính xác dấu hiệu mắc phải chứng viêm ống tai ở trẻ em để có phương pháp xử lý kịp thời không để nó trở nên nghiêm trọng và nguy hiểm hơn.

Xem thêm:


Biểu hiện căn bệnh viêm ống tai ở trẻ em


Một số tình trạng có thể dễ dàng nhận biết nhất lúc nghi ngờ trẻ mắc phải viêm ống tai ngoài mà các mẹ có thể thấy bằng mắt thường như trẻ bị đau tai, có chảy dịch, hâm hấp sốt, bỏ ăn, bỏ bú, hay quấy khóc, hay kéo vành tai… Một số biểu hiện khác khó nhận biết hơn như da ống tai ngoài có vẻ như tăng dầy, nứt nẻ, bong vảy, dịch có mùi hôi.

Cần phải nhận biết kịp thời những tình trạng viêm ống tai ở trẻ em và có biện pháp trị bệnh phù hợp tránh nguy cơ bệnh bị nặng và đẩy trẻ gần hơn với nguy cơ viêm tai giữa thậm chí là bị điếc lúc nào không hay.


Sáp ong chữa viêm ống tai ở trẻ em
Sáp ong chữa viêm ống tai ở trẻ em

Liệu pháp điều trị viêm ống tai ở trẻ em không cần dùng thuốc kháng sinh


Đối với trẻ nhỏ, nhiều người thường hay lo lắng một số phản ứng với thuốc kháng sinh do trẻ vẫn còn rất nhạy cảm, chính vì vậy mà các liệu pháp chữa bệnh dân gian không dùng thuốc vẫn luôn thu hút được quan tâm của họ.

Biện pháp chữa viêm tai ngoài từ sáp ong được lưu truyền từ rất lâu và thực tế chứng minh là đem đến hiệu quả mà không có bất kỳ 1 biến chứng nào, thích hợp sử dụng cho các đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ.

Những gì mà bạn cần làm đấy là chuẩn bị một miếng sáp ong, cuộn vào mảnh giấy như điều thuốc và chân lửa đốt. Đặt trẻ nằm nghiêng, vuông góc với giường với tai bị viêm hướng lên trên, úp đầu không đốt cách tai trẻ khoảng 0,2 đến 0,3 cm để xông hơi. Đốt tới lúc cuộn giấy còn lại khoảng 3cm thì thay cuộn mới. Mỗi lần đốt 3 cuộn giấy cuộn sáp ong như thế. Hãy lót một tờ giấy che mặt trẻ để tránh tàn thuốc rơi xuống.

Hơi sáp ong sẽ có thể giúp tai giảm viêm nhiễm, sát khuẩn, giảm đau. Kiên trì thực hiện cho đến lúc hết bệnh. Hãy làm vệ sinh tai hàng ngày, trước và sau lúc đốt sáp ong để có được hiệu quả tốt hơn.

Hãy đến địa chỉ khám tai mũi họng tốt ở hà nội để được khám, tư vấn và có phương pháp điều trị thích hợp trước khi thực hiện bất cứ mẹo chữa viêm ống tai ở trẻ em để tránh những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét